090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Cách chọn đàn Guitar Acoustic

Không phải tất cả các cây đàn Guitar Acoustic đều giống nhau,có rất nhiều sự khác biệt trong âm thanh, thiết kế và kích cỡ. Một số điểm khác biệt này thực sự rõ ràng, tuy nhiên nếu không chú ý và có sự am hiểu về Guitar Acousitc thì không thể phát hiện ra.
Cách chọn đàn Guitar Acoustic

Chính vì hiểu được sự khó khăn đó, hôm nay, Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để nhận biết một chiếc đàn Guitar Acoustic tốt.
Bạn hãy lưu ý một số điều sau đây trước khi chọn mua một cây Đàn Guitar Acoustic:
-         Lựa chọn một cửa hàng bán đàn guitar đáng tin cậy. Bạn cần có sự tìm hiểu kỹ càng về cây đàn bạn cần mua: sở thích bản thân về loại nhạc, màu sắc, kiểu dáng cây đàn, khả năng tài chính của bạn.
-         Duy trì sự kiểm soát của bản thân: lắng nghe sự tư vấn tận tụy của nhân viên bán hàng, hãy nói ra những sở thích và lựa chọn hoặc mong muốn của bạn về cây đàn mà bạn dự định mua.
-         Tìm hiểu trên internet: Mạng internet là một nơi tuyệt vời sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin để bạn có thể lựa chọn một cây Đàn Guitar Acoustic hoàn hảo.
-         Hãy nhờ sự hướng dẫn của những người có kinh nghiệm trong chơi đàn guitar, trên mạng, bạn bè. Nếu có thể hãy dẫn  một người có kinh nghiệm chơi đàn đi mua cùng. Bạn cũng đừng ngại ngần hỏi nhân viên bán hàng về những điều bạn còn chưa tỏ tường về chiếc đàn. Đấy là quyền lợi của bạn
 * Cách chọn mua đàn Guita Acoustic:
  1 - Kiểm tra xem đàn Guitar có tốt khôrng bằng cách quan sát:
 + Có vết nứt trên bề mặt gỗ không? .
 + Lỗi ở lớp verni, gỗ?
 + Vết khắc trên thân và cần.
 + Lướt tay dọc theo cần đàn để kiểm tra cạnh cần đàn có sắc hay không.
 + Keo dán ở những mối nối, bên trong đàn
 + Bộ phận giữ dây, lên dây, con ngựa…
 + Thiết kế và màu sắc có phù hợp với bạn?...
Có rất nhiều những đặc điểm bên ngoài để bạn kiểm tra về chất lượng của một chiếc đàn Guitar Acoustic. Tuy nhiên nó chỉ dành cho những cây đàn giá rẻ.
  2 - Giá cả của đàn Guitar:
 + Yếu tố chính để làm nên giá cả của Guitar Acoustic là chất liệu gỗ và tay nghề thợ.  Đàn Guitar giá rẻ thường làm bằng gỗ dán. Những cây Guitar hàng đầu sẽ được làm từ gỗ cây thường xanh như cây tuyết tùng hoặc vân sam. Loại bình thường được làm bằng một số loại gỗ hồng mộc. Hãy yêu cầu người bán hàng cung cấp cho bạn các thông tin về  loại gỗ.
 + Chọn một chiếc đàn Guitar Acoustic cho một người mới chơi nhạc là một điều rất quan trọng. Chất lượng của chiếc đàn sẽ ảnh hưởng đến khả năng chơi nhạc, khả năng nghe đàn, khả năng đánh giá âm thanh của bạn. Nếu bạn chọn một cây đàn rẻ tiền, thường khó để chơi, khó khăn để điều chỉnh, âm thanh không chuẩn xác và có thể nó còn gây tổn thương cho bàn tay của bạn. Nên cảnh giác với những cây đàn Guitar giá quá rẻ.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư đàn Guitar được sàng lọc kỹ lưỡng và khắt khe về trình độ chuyên môn cũng như tư cách đạo đức nghề nghiệp sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm đàn Guitar tại nhà. Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy đàn Guitar giỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ – NHẬN DẠY ĐÀN GUITAR TẠI NHÀ
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn