090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Cách chọn đàn Guitar Acoustic cho người mới bắt đầu

Bạn rất thích chơi đàn guitar và bạn đang muốn trang bị cho mình một cây đàn guitar tốt. Tuy nhiên vấn đề là bạn vẫn chưa biết nhiều về đàn guitar nên việc chọn được đàn guitar tốt mà giá thành hợp lý là một điều tương đối khó với người bắt đầu.

Nếu bạn đang muốn mua một cây đàn guitar tốt hãy giành ít phút để đọc sơ qua một số kinh nghiệm mua đàn guitar cơ bản do Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ tích lũy được. Sẽ giúp bạn chọn được cây đàn guitar accoustic ưng ý đấy.
Dù bạn chọn loại Guitar nào, biểu diễn trên sân khấu hay chỉ thỏa mãn đam mê âm nhạc thì học một nhạc cụ như Guitar cũng mở ra một cánh cửa mới, mang lại những suy nghĩ, cảm xúc sâu sắc và mức độ hiểu biết, cảm nhận mới về cuộc sống. Chọn mua- chơi đàn Guitar Acoustic, có thể sẽ rất khó khăn nhưng đó là bắt đầu của một điều tốt đẹp.
 - Một số điều lưu ý trước khi bắt đầu mua:
  +  Bạn cần có sự kiên nhẫn: không nên quyết định mua đàn ngay trong lần đầu tiên đi xem. Bạn nên có kế hoạch ít nhất 2 chuyến đi đến các cửa hàng trước khi mua đàn Guitar.
  +  Luôn duy trì kiểm soát: Bạn có sức mua, và do đó bạn là phụ trách. Hãy nghe tư vấn của người bán hàng và chọn theo sở thích cũng như hiểu biết của bạn.
  +  Nghiên cứu trực tuyến: các trang Web là một nơi tuyệt vời để bạn có thể tìm thông tin về Guitar Acoustic.
  +  Nhận trợ giúp (nếu có) từ những người bạn chơi Guitar hoặc những người có kinh nghiệm chọn nhạc cụ. Nếu bạn đi một mình thì đừng ngại hỏi nhân viên cửa hàng nhiều câu hỏi về sản phẩm.
 - Đừng bị ảnh hưởng bởi các tên thương hiệu phổ biến
  +  Một cây đàn guitar mang tên một thương hiệu bạn đã nghe tiếng không có nghĩa nó là một cây đàn guitar tốt. Nó cũng không có nghĩa là nó là cây đàn phù hợp với bạn. Tốt nhất là bạn không nên đi mua đàn với suy nghĩ định trước là những cây guitar hãng nào là "tốt nhất". Tất cả mọi cây đàn guitar riêng biệt đều khác nhau. Tôi đã từng mua một cây đàn mang một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất về đàn guitar thùng trên thế giới nhưng tôi xin đảm bảo với bạn, nếu có thể mua lại, tôi sẽ không bao giờ mua nó với giá bằng 1/10 giá tôi đã từng mua. Bạn đừng nghĩ theo kiểu trưởng giả và không chịu nhìn vào các thương hiệu mà bạn không biết. Có thể bạn sẽ bỏ qua một vài cây đàn nào đó thực sự đặc biệt đấy.
 - Đàn làm bằng chất liệu gì vậy?
  +  Một số cây đàn guitar rẻ tiền có mặt đàn làm bằng gỗ dán. Bạn chắc chắn là không thích loại đó rồi, bởi vì  cây đàn guitar đó sẽ tự bị nứt ra theo thời gian (có thể là sau vài năm). Nó chắc chắn cũng không thể nào có tiếng hay được vì gỗ dán chưa bao giờ được tiếng là có chất lượng về độ vang cả, tức là độ cộng hưởng của nó không tốt. Với đàn guitar thùng, mặt đàn lý tưởng là làm bằng gỗ cây vân sam (spruce) hoặc gỗ cây tuyết tùng (cedar). Hầu hết các loại đàn guitar gỗ đều có mặt đàn làm bằng một trong hai loại gỗ này. Chỉ cần mặt đàn làm bằng gỗ thật, nếu bạn thích âm thanh của cây đàn đó, vậy là cây đàn đó tốt đấy. Lưng đàn, cạnh đàn, cổ đàn có thể làm từ bất cứ loại gỗ rắn nào; gỗ dái ngựa (mahogany) và gỗ thích (maple) là hai loại gỗ phổ biến nhất để làm các bộ phận đó.
Đó là một vài kinh nghiệm sẽ giúp cho các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn ra cây đàn Guitar Acoustic ưng ý, hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một cộng sự tuyệt vời để tạo ra nhựng bản nhạc tinh tế nhất.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư đàn Guitar được sàng lọc kỹ lưỡng và khắt khe về trình độ chuyên môn cũng như tư cách đạo đức nghề nghiệp sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm đàn Guitar tại nhà. Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy đàn Guitar giỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ – NHẬN DẠY ĐÀN GUITAR TẠI NHÀ
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn