090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

CHỨNG CHỈ ABRSM LÀ GÌ?

- ABRSM (Associated Board of the Royal Schools of Music) được sáng lập từ năm 1889 bởi 4 nhạc viện hàng đầu tại Anh Quốc: The Royal Academy of Music, The Royal Conservatory of Music, The Royal Northern College of Music và Royal School of Church Music.

 - ABRSM được đánh giá là hệ thống giáo dục âm nhạc phổ cập hàng đầu hiện nay trên thế giới với hơn 600.000 người từ 90 quốc gia dự thi mỗi năm.

- ABRSM được tổ chức Qualification and Credit Framework (QCF) chính thức công nhận. Đồng thời, những học viên có chứng chỉ ABRSM từ Grade 6 trở lên sẽ có được giấy chứng nhận của tổ chức The Universities and Colleges Admissions Service (UCAS). Việc có chứng nhận của UCAS gắn liền với nhiều lợi ích khi học viên nộp đơn vào những trường đại học danh tiếng tại Anh và những quốc gia nói tiếng Anh khác.

- Chứng chỉ ABRSM được đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế. Việc có được chứng chỉ ABRSM sẽ là cơ sở để giúp học viên nhận biết được trình độ của mình ở cấp nào. Việc học và chinh phục chứng chỉ các cấp của ABRSM là mục tiêu, niềm khích lệ tuyệt vời với cả giáo viên và học sinh.



Ian Alexander - Đại diện ABRSM tại Việt Nam, Giới thiệu chương trình đào tạo ABRSM chuyên nghiệp tại Tài Năng Trẻ

       Tại Việt Nam, các đợt thi Lý Thuyết Âm Nhạc của ABRSM sẽ được tổ chức vào các ngày 02/11, 02/03 và 15/06 hàng năm.



     Nhằm phục vụ tốt hơn nữa cho nhu cầu học đàn và biểu diễn, đồng thời trang bị cho các cháu kiến thức toàn diện để thi chứng chỉ quốc tế của ABRSM – một quyền lợi đặc biệt thiết thực đối với các phụ huynh có kế hoạch cho con mình đi du học trong tương lai.

        Piano
        Violin
        Guitar
        Lý thuyết âm nhạc (Music Theory)
        Ký xướng âm
        Kỹ năng thị tấu (Sight reading)

TRUNG TÂM GUITAR TẠI NĂNG TRẺ

TƯ VẤN HỌC ĐÀN GUITAR PIANO TẠI NHÀ : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 cô Mượt
Email: giasutainangtre.vn@gmail.com 
– info@giasutainangtre.vn