090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Tìm gia sư dạy Guitar tại nhà TP HCM


Thưa các bạn! Âm nhạc vốn là quà tặng đặt biệt cho tâm hồn, ngày nay việc học và thưởng thức âm nhạc trở nên dể dàng và gần như không thể thiếu trong đời sống chúng ta. Các nhà khoa học đã thống kê: “ Những người giỏi ngoại ngữ thì thông minh hơn còn những người biết chơi một nhạc cụ không những thông minh mà còn hạnh phúc hơn”.
Và trong âm nhạc, có lẽ nhạc cụ phổ thông và gần gũi nhất chính là đàn Guitar. Để  thành nghệ sĩ guitar thật sự đòi hỏi nhiều yếu tố, nhưng ai cũng có thể chơi và thưởng thức guitar theo cách của riêng mình.
Nếu bạn không có nhiều thời gian, không có đủ điều kiện để chọn Guitar làm nghề nghiệp, hay trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp, và nếu bạn muốn học chơi Guitar để giải trí, để đàn hát tặng bạn bè, tặng tình yêu của mình, để tự tin thể hiện mình trước mọi người…bạn vẫn có thể  học Guitar theo cách của mình chỉ trong 2 tháng.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ nhận giới thiệu gia sư dạy đàn Guitar tại nhà TP HCM cho mọi lứa tuổi, mọi trình độ và yêu cầu. Đội ngũ gia sư dạy Guitar tại nhà chuyên nghiệp và đi dạy nhiều năm, được đào tạo tại các trường âm nhạc .
Tham gia khóa học đàn Guitar tại nhà TP HCM bạn sẽ nhận được gì? Mỗi người học đều có trình độ, tài năng khác nhau nên sẽ không thể khẳng định được sau khóa học sẽ đạt được hiệu quả ở một mức nào đó. Mà bên cạnh đó, còn phụ thuộc vào động lực, kiên trì tập luyện của mỗi người. Tuy vậy, khi tham gia khóa học Guitar tất cả học viên sẽ được chỉ dạy những kiến thức như:
+ Tất cả kiến thức học đàn Guitar cho người mới bắt đầu từ cơ bản đến nâng cao.
+ Kỹ thuật luyện ngón, giới thiệu 2 loại khóa (khóa sol, khóa fa) và tác dụng của chúng.
+ Nhạc lý căn bản
+ Cách thành lập hợp âm trưởng, hợp âm thứ,…
+ Luyện tập đàn các điệu: March, Bolero, Tango, Slow Rock, Cha cha cha… cùng với các điệu hiện đại.
+ Độc tấu trên Guitar theo từng thể loại nhạc: nhạc nước ngoài, nhạc trẻ, nhạc trữ tình.
- Bạn được thỏa mãn đam mê ngay tại nhà của mình.
- Được phục vụ tại nhà qua các dịch vụ dạy học đàn Guitar từ phía chúng tôi.
- Tìm được một gia sư dạy đàn Guitar tại nhà khi đó các bạn sẽ đỡ tốn thời gian phải di chuyển, mang vác đàn rất cực.
- Học đàn Guitar tại nhà TP HCM, đặc biệt khi bạn học tại nhà chắc chắn chất lượng học tập sẽ cao hơn rất nhiều, đó là những cái lợi từ hình thức học tập “một kèm một”.
Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy đàn Guitar tại nhà TP HCM xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ – NHẬN DẠY ĐÀN GUITAR TẠI NHÀ
HOTLINE : 091 315 0242 – 09 78 57 3607 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn