090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Tìm gia sư dạy Guitar tại nhà quận 2


Học đàn Guitar là lựa chọn cho những ai yêu thích cây đàn Guitar nổi tiếng này. Trong tất cả các nhạc cụ thì đàn Guitar luôn được xem là nhạc cụ quen thuộc và phù hợp cho nhiều đối tượng nhất. Bởi vì, từ học sinh, sinh viên, trung niên, đến phụ nữ nếu yêu thích đều có thể chơi được đàn Guitar.
Nếu để thành nghệ sĩ Guitar thì phải đòi hỏi rất nhiều yếu tố, nhưng chơi và thưởng thức Guitar theo cách của riêng mình thì ai cũng có thể làm được, chỉ cần tham gia một khóa học Guitar với các gia sư dạy Guitar chuyên nghiệp.
Qua khóa học đàn Guitar, bạn không những biết cách sử dụng đàn Guitar mà còn kết hợp được tiếng đàn và giọng hát của mình hay bạn bè một cách hoàn hảo, chúng được hòa quyện vào nhau sẽ giúp bạn thể hiện tài năng của mình. Bên cạnh đó, lời ca và tiếng đàn guitar là “phương thuốc” tuyệt vời giúp bạn giải tỏa hết mọi căng thẳng, buồn phiền cũng như những ẩn khuất không thể nói cho ai nghe được.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ – Trung tâm gia sư dạy đàn Guitar tại nhà quận 2 nhận cung cấp gia sư dạy đàn cho mọi đối tượng học viên ở mọi trình độ và yêu cầu khác nhau. Đội ngũ gia sư Guitar uy tín có chuyên môn cao được đào tạo bài bản tại các trường âm nhạc . Đảm bảo chất lượng dạy tốt nhất cho bạn.
Chúng tôi là một đội ngũ gia sư dạy đàn Guitar tại nhà quận 2 giỏi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bạn với những ưu điểm:
- Đội ngũ gia sư dạy đàn Guitar tại nhà năng động, nhiều năm kinh nghiệm chuyên về giảng dạy đàn Guitar, đang trực tiếp đứng lớp tại các trung tâm âm nhạc, nhạc viện uy tín, chất lượng…
- Hệ thống bài giảng giúp học viên dễ tiếp thu, được thực hành nhanh chóng trên nhạc cụ, cùng học với những giảng viên ưu tú, xuất sắc được chọn lọc kĩ lưỡng.
Gia sư đàn Guitar tại nhà giúp học viên – đặc biệt là trẻ nhỏ phát triển tư duy sáng tạo qua nội dung các bài học, các tác phẩm âm nhạc.
Gia sư dạy đàn Guitar tại nhà có khả năng bồi dưỡng, nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc cho học viên, giúp học viên rèn luyện tính kiên trì trong việc học đàn.
- Đến với gia sư dạy đàn Guitar tại nhà chúng tôi, bất kể bạn ở đâu, ở lứa tuổi nào cũng có thể học đàn
- Chúng tôi biên soạn ra những giáo án, chương trình giảng dạy, phù hợp với khả năng tiếp thu và thực hành trên đàn của từng học viên.
Khi tham gia khóa học Guitar tại quận 2 của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ tất cả học viên sẽ được chỉ dạy những kiến thức như:
+ Tất cả kiến thức học đàn Guitar cho người mới bắt đầu từ cơ bản đến nâng cao.
+ Kỹ thuật luyện ngón, giới thiệu 2 loại khóa (khóa sol, khóa fa) và tác dụng của chúng.
+ Nhạc lý căn bản
+ Cách thành lập hợp âm trưởng, hợp âm thứ,…
+ Luyện tập đàn các điệu: March, Bolero, Tango, Slow Rock, Cha cha cha… cùng với các điệu hiện đại.
+ Độc tấu trên Guitar theo từng thể loại nhạc: nhạc nước ngoài, nhạc trẻ, nhạc trữ tình.
- Bạn được thỏa mãn đam mê ngay tại nhà của mình.
- Được phục vụ tại nhà qua các dịch vụ dạy học đàn Guitar từ phía chúng tôi.
- Tìm được một gia sư dạy đàn Guitar tại nhà khi đó các bạn sẽ đỡ tốn thời gian phải di chuyển, mang vác đàn rất cực.
- Học đàn Guitar tại nhà quận 2, đặc biệt khi bạn học tại nhà chắc chắn chất lượng học tập sẽ cao hơn rất nhiều, đó là những cái lợi từ hình thức học tập “một kèm một”.
Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy đàn Guitar tại nhà quận 2 xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.


TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ – NHẬN DẠY ĐÀN GUITAR TẠI NHÀ
HOTLINE : 091 315 0242 – 09 78 57 3607 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn