090 333 1985 - 09 87 87 0217
Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Tìm gia sư dạy Guitar uy tín tại nhà quận 8

Bạn đang tìm trung tâm cung ứng gia sư dạy đàn Guitar tạinhà uy tín chất lượng tại nhà Quận 8 ?Bạn không biết nơi bạn đang ở có gia sư dạyđàn Guitar tại nhà hay không ? Hãy đến với chúng tôi Trung tâm Gia sư Tài Năng TrẻTrung tâm dạy đàn Guitar uy tín tại quận 8
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư dạy đànGuitar chuyên nghiệp tại nhà quận 8 nhận dạy kèm Guitar tại nhà của học viên . Dạy kèm Guitar từ vỡ lòng, cơ bản đến nâng cao cho mọi học viên . Gia sư dạy nhiệt tình, tận tâm có trách nhiệm có nhiều năm kinh nghiệm. Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ nhận cung cấp gia sư dạy Guitar cho mọi đối tượng học viên tại nhà quận 8 với mọi trình độ và yêu cầu khác nhau . Đội ngũ gia sư uy tín có chuyên môn cao được đào tạo bài bản tại các trường âm nhạc . Đảm bảo chất lượng dạy tốt nhất cho bạn .

Khóa dạy học đàn Guitar tại nhà quận 8 của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ
– Guitar đêm hát cơ bản cho các bạn chưa biết gì
+ Lịch sử và cấu tạo đàn Guitar
+ Tư thế và cách đánh đàn
+ Nhạc lý ứng dụng và chỉnh dây đàn
+ Hợp âm Guitar căn bản
+ Âm giai
+ Giai điệu và đệm đàn
Đây là khóa học mà đội ngũ gia sư dạy đàn Guitar tại nhà quận 8 của chúng tôi đã và đang dạy rất nhiều, khắp các quận,huyện.
– Guitar đệm hát nâng cao để hoàn thiện kiến thức và kỹ năng
Để chơi hay hơn, có thể biễu diễn và làm việc trong các quán café các bạn phải chơi tốt Guitar đệm hát nâng cao. Tại đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hoàn thiện khả năng Guitar cơ bản và dạy Guitar đệm hát nâng cao.
– Guitar Classic
Gia sư chúng tôi sẽ giảng dạy cho bạn thật kỹ càng về nhạc lý âm nhạc cơ bản, cách đọc TAB, bản sheft nhạc, kỹ thuật Tremolo, Plamenco,…
– Guitar Solo
Là khóa học Guitar nhằm giúp các bạn học viên có kỹ năng Solo lời bài hát một cách nhuần nhuyễn. Đó là sự kết hợp giữa note nhạc (lời bài hát) và hợp âm. Gia sư dạy đàn Guitar tại nhà quận 8 phải có kiến thức và năng chơi Solo tốt.
– Guitar chuyên nghiệp (nghệ sĩ Guitar, nhạc công Guitar)
Khóa học này dành cho những bạn đã chơi rất tốt các kỹ năng Guitar cơ bản, Guitar đệm hát nâng cao, Guitar Solo, và hướng tới con đường Solo thực thụ, làm việc trong một ban nhạc có đầy đủ các nhạc vụ.
Gia sư dạy đàn Guitar tại nhà quận 8 của chúng tôi từ con đường chuyên nghiệp mà ra, nên các bạn hãy an tâm ở chúng tôi.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ Gia sư dạy đàn Guitar tại nhà quận 8 với phương pháp giảng dạy hay, độc đáo cùng đội ngũ gia sư Guitar giỏi đến từ các trường nổi tiếng về chuyên ngành Guitar sẽ mang lại chất lượng giảng dạy tốt nhất, làm hài lòng các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh khi đến với trung tâm chúng tôi.

Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy đàn tại nhà quận 8 xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ – NHẬN DẠY ĐÀN GUITAR TẠI NHÀ
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn