090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Nên chọn đàn Guitar Classic hay Guitar Acoustic?

Khi lần đầu tiên tìm hiểu để chơi guitar, bạn có thể sẽ phải đối mặt với quyết định nên học loại đàn nào? Loại nào tốt nhất cho người mới tập chơi? Acoustic hay Classic?

Trên thực tế, rất nhiều bạn không biết sự khác biệt giữa Guitar cổ điểnGuitar Acoustic. Một số bạn còn nghĩ đây là từ đồng nghĩa cho nhau hoặc guitar acousticguitar cổ điển và ngược lại.
Điều đầu tiên tôi muốn nói là: quyết định chọn đàn Guitar của bạn phụ thuộc nhiều  vào mục đích chơi cũng như sở thích của chính bạn.
-       Bạn thích nghe âm thanh Guitar Classic hay Acoustic?
-       Bạn có thích nhạc cổ điển hay không?
-       Bạn thích chơi đệm hát hay độc tấu?
-       Bạn có xu hướng thích chơi dòng nhạc nào?.....
Ngoài ra, trung tâm chúng tôi còn có một vài gợi ý dành cho bạn, hãy xem những đặc điểm dưới đây để xem bản thân mình thích hợp học dòng guitar acoustic hay guitar classic nhé. Nếu bạn là người năng động, có tính hướng ngoại. Thích tụ họp ở chốn đông người, thích cùng bạn bè tụ họp hát hò nghêu nghao thì dòng đàn guitar acoustic hay guitar đệm hát là sự lựa chọ thích hợp cho bạn. Còn nếu bạn là người thích sự lãng mạn, trầm tư với những bản tình ca lãng mạn sâu lăng thì dòng guitar cổ điển hay guitar classic là dòng guitar khá phù hợp với bạn. Vậy bạn đã xác định cho mình dòng guitar mà bạn muốn học hay chưa?
Ngoài ra, cũng có thể dựa vào thể loại nhạc bạn muốn đánh để lựa chọn:
  +  Nếu bạn muốn chơi pop rock hoặc nhạc đồng quê và sẵn sàng đối mặt với quá trình đau đớn để hình thành chai tay thì Guiar Acoustic là lựa chọn tốt nhất. Lựa chọn này sẽ dựa trên các thể loại nhạc bạn muốn chơi.
  +  Nếu bạn muốn chơi một trong hai phong cách Latin hoặc theo phong cách dân gian thì Guitar cổ điển có thể sẽ rất phù hợp với bạn. Dây nylon cũng dễ chơi và đỡ đau tay, nhưng nếu bạn có ngón tay ngắn thì rất có thể bạn sẽ thấy cần đàn khá rộng. Trong trường hợp này không có cách khắc phục nào khác nếu bạn vẫn chọn Guitar Classic, nếu bạn thấy khó khăn vì ngón tay ngắn thì bạn nên sửa đổi một chút về tư thế tay khi bấm phím.
Đó là một vài kinh nghiệm mà Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ muốn chia sẻ với các bạn, mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng guitar phù hợp nhất.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư đàn Guitar được sàng lọc kỹ lưỡng và khắt khe về trình độ chuyên môn cũng như tư cách đạo đức nghề nghiệp sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm đàn Guitar tại nhà. Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy đàn Guitar giỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ – NHẬN DẠY ĐÀN GUITAR TẠI NHÀ
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn