090 333 1985 - 09 87 87 0217
Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Cách chọn đàn Guitar Classic cho người mới bắt đầu

Bạn rất thích chơi đàn guitar và bạn đang muốn trang bị cho mình một cây đàn guitar tốt. Tuy nhiên vấn đề là bạn vẫn chưa biết nhiều về đàn guitar nên việc chọn được đàn guitar tốt mà giá thành hợp lý là một điều tương đối khó với người bắt đầu.
Cách chọn đàn Guitar Classic cho người mới bắt đầu
Chính vì hiểu được sự khó khăn đó mà hôm nay, Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ sẽ chỉ ra một vài kinh nghiệm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn ra một chiếc đàn Guitar Classic ưng ý và phù hợp với sở thích của bạn.
Trước khi chọn mua đàn guitar Classical, bạn cần phân biệt được đâu là đàn Acoustic, đâu là đàn Classical. Bởi 2 dòng đàn này rất giống nhau và với người mới chơi đàn thì không dễ để phân biệt.
  1 - Thử đàn:
 + Nên thử thật nhiều đàn Guitar Classical có trong cửa hàng mà bạn định mua. Đàn Guitar dùng dây nylon sẽ có âm thanh khác biệt và không giống nhau. Các loại âm thanh được tạo ra bởi các loại chuỗi khác nhau là yếu tố bạn cần chú ý.  Tuy nhiên, sự khác biệt trong âm thanh và đánh giá phụ thuộc nhiều vào sở thích cá nhân của từng người. Với đàn Guitar Classical, không có âm thanh tốt và không tốt, chỉ có âm thanh khác nhau.
 + Guitar có đủ hình dạng và kích cỡ, thậm chí đàn guitar sản xuất đại trà cũng có sự khác biệt tinh tế, cả trong giai điệu và chất lượng. Một cây đàn guitar có thể có âm thanh tuyệt vời, nhưng nếu kích thước tổng thể không mang lại sự thoải mái cho bạn thì cũng không nên chọn mua. Thử nhiều cây đàn Guitar sẽ giúp bạn chọn được cây đàn phù hợp.
  2 - Chú ý đến size đàn:
 + Nếu bạn 12 tuổi hoặc trẻ hơn, bạn nên mua đàn Guitar Classic có kích thước nhỏ hơn cây đàn tiêu chuẩn. Nếu bạn mua đàn cho trẻ từ 5 – 8 tuổi thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn cây đàn có kích thước bằng ½  kích thước đàn Classic thông thường. Với trẻ từ 9-12 tuổi, bạn nên chọn một cây đàn bằng 36 " kích thước cây Guitar cổ điển thông thường. Đàn Guitar mà bạn chọn nên phù hợp với chiều cao và tỷ lệ cá nhân của người chơi, bởi như thế bạn sẽ duy trì được tư thế đúng khi chơi Guitar và tránh những tổn thương không đáng có.
  3 - Địa điểm mua Guitar Classic giá tốt và phù hợp nhất?
 - Lý tưởng nhất là bạn nên mua đàn Guitar tại những trung tâm nhạc cụ và cửa hàng có thể thử Guitar thoải mái. Bạn cũng có thể đến các cửa hàng bán Guitar tại địa phương , nhưng đôi khi các cửa hàng âm nhạc địa phương (đặc biệt là nếu bạn đang ở trong một thị trấn nhỏ) không có khả năng dự trữ nhiều Guitar đẹp. Vì vậy, chọn Guitar tại các trung tâm nhạc cụ là tối ưu nhất.
  - Nếu bạn là một người mới bắt đầu, bạn có thể ngại khi thử Guitar tại trung tâm nhạc cụ. Đôi khi có những người trong đó khoe khoang về kĩ năng chơi đàn của họ và bạn thấy không thực sự tự nhiên.  Đừng lo lắng về họ hay bất cứ ai khác. Mua hàng là vấn đề quan trọng nhất của bạn lúc này và bạn có quyền được xem, nghe, thử chiếc Guitar trong tay của bạn. Nếu những người khác nói quá lớn, và bạn không thể nghe chính mình, hãy yêu cầu người bán hàng cho bạn một phòng yên tĩnh hơn.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ với đội ngũ gia sư đàn Guitar được sàng lọc kỹ lưỡng và khắt khe về trình độ chuyên môn cũng như tư cách đạo đức nghề nghiệp sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng đối với các bậc phụ huynh cũng như các em học có nhu cầu tìm gia sư dạy kèm đàn Guitar tại nhà. Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy đàn Guitar giỏi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
TRUNG TÂM TÀI NĂNG TRẺ – NHẬN DẠY ĐÀN GUITAR TẠI NHÀ
HOTLINE : 090 333 1985 – 09 87 87 0217 (Cô Mượt)
Email : giasutainangtre.vn@gmail.com – info@giasutainangtre.vn